ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Truy tìm đơn vị thi công lắp đặt cửa cuốn Đức tận nơi

lắp đặt cửa cuốn Đức tận nơi

      Cửa cuốn Đức là loại cửa đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nhiều tính năng nổi bật của nó như là bảo mật cao, an toàn,...Loại cửa này không những có nhiều ưu điểm vượt trội mà còn có nhiều cải tiến hơn so với những loại cửa thông thường khác. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại cửa này và cần tìm một đơn vị lắp đặt cửa cuốn Đức tận nơi thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

lắp đặt cửa cuốn Đức tận nơi

Lắp đặt cửa cuốn Đức tận nơi

     Ngày nay, cửa cuốn công nghệ Đức là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cấu tạo cửa gồm các nan cửa lồng vào nhau, giữa các nan có thiết kế lỗ tạo sự sang trọng và thông thoáng khí cho bên trong ngôi nhà. Loại cửa này còn được gọi là: cửa cuốn khe thoáng hay cửa cuốn chia đôi.

 

      Do đó, trong những năm tới thị trường cửa cuốn Đức có thể sẽ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình nhà ở, cũng như các công trình nhà xưởng.

 

icon-dong-hungole-blog (519) ​​​​​​ Xem ngay: Bộ siêu tập những mẫu cửa cuốn HOT nhất hiện nay.

Một số đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Đức


      Cửa cuốn Đức là cửa cuốn công nghệ Đức là một trong những sản phẩm cửa cuốn phong cách Châu Âu. Với thân cửa được làm bằng hợp kim nhôm cứng và chống va đập. Đối với cửa cuốn Đức rất phù hợp để lắp ráp hầu hết các loại phong cách nhà. Hệ cửa cuốn này có khe thoáng hình bầu dục và được thiết kế với kích thước phù hợp để đảm bảo an ninh tối đa cho thân cửa.

 

     Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm rằng cửa sẽ giảm thiểu và kiểm soát hoàn toàn 90% tiếng ồn tạo ra trong quá trình vận hành so với cửa chữ O truyền thống. Cùng với đó, cảm biến chống xô cửa cũng nhanh chóng với độ bảo mật và độ nhạy cao, bạn có thể đóng mở cửa nhanh chóng. Ngoài ra còn có hệ thống mô tơ cửa cuốn công nghệ Đức sử dụng điện một chiều 24 vôn rất an toàn cho người sử dụng.

Cửa cuốn công nghệ Đức phổ biến như thế nào?

 

     Ngày nay, cửa cuốn sử dụng công nghệ hiện đại của Đức đã nhanh chóng trở thành một phần rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Cửa cuốn không thể tách rời với sự phát triển mạnh mẽ của kiến ​​trúc hiện đại. Công nghệ Đức có thể được xem như người vệ sĩ trung thành cho công trình, cửa cuốn ngày nay cũng đòi hỏi những giá trị sử dụng cao như tiện dụng, thẩm mỹ và hơn hết là an toàn.

 

     Tại Việt Nam, các sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi kết cấu chắc chắn, an toàn, kiểu dáng bắt mắt và khả năng tạo khe thoáng ở mọi độ cao so với thân cửa. Với những ưu điểm vượt trội kể trên, cửa cuốn công nghệ Đức chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Đức

 

  • Hệ thống cửa cuốn được thiết kế hợp lý giúp thông thoáng không gian và lưu thông không khí hiệu quả
  • Với kết cấu hai lớp hợp kim nhôm nhôm, cửa cuốn khe thoáng luôn an toàn nhất khi đóng cửa
  • Với nhiều mẫu mã tùy theo khả năng và mục đích sử dụng của mỗi khách hàng.
  • Sơn phủ bề mặt cửa cuốn được sử dụng sơn ngoại thất cao cấp của các hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước có độ bền đẹp theo thời gian
  • Là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi không chỉ chất lượng mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụn

 

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem ngay: Cửa cuốn Đức - Giá siêu hấp dẫn, hàng ngàn quà tặng tại Hùng Phát.

Đơn vị lắp đặt cửa cuốn Đức tận nơi uy tín chất lượng tại Bình Dương


      Hùng Phát một đơn vị lắp đặt cửa cuốn Đức tận nơi uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Khi mua hàng tại Hùng Phát, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm tốt nhất với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng của nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

 

      Hùng Phát với phương châm hoạt động, đặt uy tín của thương hiệu lên hàng đầu. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều là sản phẩm chính hãng, thi công lắp đặt chuyên nghiệp bởi đội ngũ lành nghề, do đó Hùng Phát luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của Hùng Phát:

 

Cung cấp đa dạng các loại cửa cuốn từ nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng

Sản phẩm chính hãng 100%, được cung cấp với giá tốt nhất thị trường

Hỗ trợ bảo trì bảo hành, bất kì lúc nào khách hàng yêu cầu

Có nhiều ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng.

 

     ❥❥❥ Hãy gọi ngay cho Hùng Phát khi bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn Đức tận nơi, đội ngũ chúng tôi sẽ luôn có mặt hỗ trợ quý khách hàng.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt:  0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: cuacuoncuakeogiare.com


Nội dung liên quan:

Địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa cuốn Đức chất lượng

Lựa chọn đơn vị lắp đặt cửa cuốn Đức chính hãng 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 7   |    Tuần: 10052   |    Tháng: 34729   |    Tổng truy cập: 2093966
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG