ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Trung tâm chuyên sửa cửa cuốn Dĩ An chuyên nghiệp

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa cửa cuốn Dĩ An?

sửa cửa cuốn dĩ an

      Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng không chỉ mong đợi những cánh cửa bảo vệ thông thường mà còn phải đem đến sự an toàn, tiện lợi và tính thẩm mỹ. Vì lẽ đó, các dịch vụ sửa cửa cuốn luôn nổ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Trong nội dung hôm nay cùng tìm hiểu công ty sửa cửa cuốn Dĩ An uy tín chuyên nghiệp hàng đầu. Cùng khám phá ngay nhé!

sửa cửa cuốn dĩ an

Sửa cửa cuốn Dĩ An

      Dịch vụ cửa cuốn tồn tại khá phổ biến. Điển hình như các cửa hàng, kiot, hay gia đình có gara ôtô, các kho bãi, nhà xưởng hầu như toàn bộ đã sử dụng cửa cuốn. Các lợi ích dễ thấy của cửa cuốn như: bảo vệ tốt hơn, tiết kiệm diện tích, phong cách hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, cửa cuốn cũng phát sinh ít nhiều các lỗi trục trặc gây phiền toái cho người dùng.

      Cộng thêm các vấn đề như khí hậu Việt Nam mưa nhiều, nóng ẩm cũng là nguyên nhân thường gây ra các hỏng hóc như cửa cuốn bị oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa… khiến cửa cuốn gặp các lỗi như cửa cuốn bị kẹt, Cửa cuốn không tự đảo chiều, tự dừng khi gặp chướng ngại vật, cửa cuốn bị kêu…

      Để giúp khách hàng khắc phục các sự cố nhanh chóng về cửa cuốn, dịch vụ sửa cửa cuốn Dĩ An với cam kết chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất, giá cả cạnh tranh để phục vụ tốt Quý Khách Hàng.

Một số lỗi cửa cuốn tại Dĩ Anh thông dụng


Cửa cuốn không đóng mở được

      Nguyên nhân này thông thường thuộc về nguồn điện, muốn sửa chữa cửa cuốn này cần chú trọng đến nguồn điện đầu vào, nguồn điện motor, hoặc nguồn điện do bình lưu.

Cửa cuốn không kéo lên xuống được

      Cửa cuốn không kéo xích được lên xuống hay như tình trạng không đóng mở được, nếu là không kéo xích được thì do lỗi ở hệ thống cơ, nếu tình trạng khác thì nguyên nhân như tình trạng trên.

Cửa cuốn không nhận điều khiển

      Cửa cuốn không nhận điều khiển có thể do tay điều khiển, hộp điều khiển, hoặc bị cả phụ kiện này gây ra. Có trường hợp sửu dụng Remote sau một thời gian thì sóng bắt tín hiệu cũng yêu đi, không điều khiển được ở khoảng cách xa.

Cửa cuốn bị kêu khi đang hoạt động

      Tình trạng cửa kêu khi hoạt động thường rất nhiều nguyên nhân, do trục cửa, lô cửa, motor, hoặc tự kết cấu loại cửa cũng có kêu to nhỏ khác nhau.

Cửa cuốn đột ngột rơi xuống

      Tình trạng nay do lá cửa bị đứt khỏi trục phía trên, hoặc đứt mối liên kết với phần còn lại của thân cửa. Nguyên nhân thông thường là trước đó cửa đã bị sổ lô.

Cửa cuốn bị kẹt

      Tuỳ vào loại cửa cuốn để xác định nguyên nhân, nhưng thông thường trường hợp này xẩy ra nếu không ngưng cửa thì các lỗi cửa cuốn xấu hơn chắc chắn sẽ xảy ra. Ngoài ra còn rất nhiều lỗi, hiện tượng khác của cửa cuốn mà Quý khách nên cân nhắc xem xét..

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Cửa cuốn - Cửa kéo - Cửa nhôm 100% chính hàng | Giá siêu ưu đãi icon-dong-hungole-blog (492)

 

Dịch vụ sửa cửa cuốn Dĩ An chuyên nghiệp giá tốt


      Với đội ngũ chuyên nghiệp cũng như sản phẩm chính hãng chất lượng, Hùng Phát đảm bảo sẽ mang tới sản phẩm cho khách hàng, ngoài dịch vụ sửa cửa cuốn Dĩ An chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ bảo trì cửa cuốn đình kỳ, cung cấp các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn, linh kiện cửa cuốn chính hãng.

      Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp nhập khẩu từ Đức, Úc, Đài Loan, Nhật... và các loại motor, lưu điện, điều khiển cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Hùng Phát cam kết khi được khách hàng lựa chọn

icon-dong-hungole-blog (495)Mỗi nhân viên là một kết nối, một nhân sự chạy việc, xử lý yêu cầu của dự án và đơn vị thi công một cách thông suốt.

icon-dong-hungole-blog (495)Thấu hiểu mỗi khó khăn của khách hàng cũng là khó khăn của bản thân để xử lý trọn vẹn nhất.

icon-dong-hungole-blog (495)Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.

icon-dong-hungole-blog (495)Các chứng nhận, CO, CQ, Quatest rõ ràng, đầy đủ. Xuất VAT theo yêu cầu.

icon-dong-hungole-blog (495)Đồng hành - Cam kết lợi ích của Khách hàng đặt lên hàng đầu. Cùng xây dựng, phát triển, đưa chất lượng công trình lên mức tối ưu nhất.

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa cửa cuốn Hùng Phát

icon-dong-hungole-blog (60)1. Nhân viên tư vấn tiếp nhận điện thoại của khách, hỗ trợ tư vấn sửa chữa, báo giá dịch vụ.

icon-dong-hungole-blog (60)2. Sau đó nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà của khách hàng yêu cầu chỉ sau 15 phút, và tìm kiếm nguyên nhân gây ra sự cố.

icon-dong-hungole-blog (60)3. Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng biết nguyên nhân gây ra sự cố của cửa cuốn và nêu ra cách khắc phục.

icon-dong-hungole-blog (60)4. Bắt tay vào sửa chữa và thay thế linh kiện nếu bị hư hỏng nặng.

icon-dong-hungole-blog (60)5. Hướng dẫn cách sử dụng cửa hiệu quả nhất, giúp tăng tuổi thọ cho cửa cuốn.

icon-dong-hungole-blog (60)6. Ghi hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành dịch vụ.

      Dịch vụ sửa cửa cuốn Dĩ An tại Hùng Phá là dịch vụ khắc phục mọi hư hỏng về cửa cuốn mang lại chiếc cửa như mới lần đầu sử dụng, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của cửa lên lâu hơn.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt:  0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: https://cuacuoncuakeogiare.com/


Bài viết liên quan: TLT

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 7   |    Tuần: 9860   |    Tháng: 34537   |    Tổng truy cập: 2093761
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG