ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Tìm hiểu ngay dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc uy tín

Dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc chất lượng

dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc

      Hiện nay, cửa cuốn tự động đươc sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, khi lựa chọn lắp đặt một mẫu cửa cuốn không ít người phân vân, đắn đo lựa chọn một mẫu cửa cuốn phù hợp với thiết kế ngôi nhà đồng thời phù hợp với thói quen sử dụng, và điều kiện kinh tế gia đình. Hiện nay, có rất nhiều người yêu thích các mẫu cửa cuốn công nghệ Úc.

      Cửa cuốn công nghệ Úc: sử dụng vật liệu thép tấm liền cao cấp nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ úc.Cửa cuốn công nghệ Úc siêu nhanh, siêu an toàn bằng công nghệ Austmatic được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng biệt thự, nhà phố. Sau một thời gian sử dụng, cửa sẽ bị xuống cấp và lúc đó bạn nên tìm đến dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc để sửa chữa nhanh chóng nhé!

dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc

Dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc

      Cửa cuốn Úc hay gọi chính xác hơn là cửa cuốn công nghệ Úc là những sản phẩm được sản xuất ngay tại Úc, với dây chuyền và công nghệ tiên tiến cũng như nguyên vật liệu đầu vào cao cấp.

      Các thanh cửa cuốn được thiết kế công phu và trải qua nhiều khâu kiểm tra ngặt nghèo để đến được tay người tiêu dùng. Tại Việt Nam, các hãng cửa cuốn lớn đặt hàng và nhập khẩu những thanh cửa về, sau đó đo đạc, cắt và lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng. Cửa cuốn công nghệ úc chất lượng cao giá thành rẻ , có nhiều ưu điểm nổi bật.

      Sau thời gian sử dụng, cửa cuốn có dấu hiệu hỏng thì bạn nên tìm đến dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc để làm mới lại và đồng thời tăng tuổi thọ cho cửa.

Ưu điểm cửa cuốn công nghệ Úc uy tín chuyên nghiệp


      Cửa cuốn công nghệ úc với nguyên liệu làm bằng thép hợp kim COLORBOND của hãng BlueScope Steel – Australia nên có khả năng chống ô xy hoá cao trong mọi điều kiện khi hậu nhiệt đới, tuổi thọ của lớp mạ lên đến trên 15 năm.

      Cửa cuốn công nghệ úc với tính năng vượt trội Êm - Nhẹ - Bền - Nhanh - An toàn - Thuận tiện. Được thiết kế dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp nhờ rút chốt li hợp. Có thể đóng mở bằng tay nhẹ nhàng nhờ hệ lò xo trợ lực. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng với màu sắc đa dạng và phong phú.

Ưu điểm cửa cuốn công nghệ úc

icon-dong-hungole-blog (75)Đẹp, độ bền cao, lên xuống nhẹ nhàng. Với tính năng: Vận hành êm nhẹ - Tiết kiệm diện tích - Sang trọng

icon-dong-hungole-blog (75)Có thể mở cửa nhanh bằng tay từ trong nhà trong mọi trường hợp (cúp điện, cháy nổ) để thoát ra ngoài nhờ hệ thống dây rút chốt hãm và lò xo trợ lực giúp mở cửa nhanh chóng và nhẹ nhàng.

icon-dong-hungole-blog (75)Motor điện áp 24VDC sẽ không gây nguy hiểm cho người sử dụng trong trường hợp bị rò điện.

icon-dong-hungole-blog (75)Tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.

icon-dong-hungole-blog (75)Khi đóng cửa hệ thống motor sẽ tự động khóa bộ ly hợp, khi chốt ly hợp bị mở/gãy (do kẻ gian) thì còi báo động sẽ kích hoạt và phát tín hiệu thông báo.

icon-dong-hungole-blog (75)Hệ thống hàng tỷ mã số giúp ngăn ngừa tuyệt đối khả năng sao chép mã số của kẻ gian.

icon-dong-hungole-blog (75)Motor sử dụng điện áp DC nên không bị cháy giống motor sử dụng điện AC trong trường hợp điện áp sụt giảm đột ngột.

Vì sao nên chọn dịch vụ của làm mới cửa cuốn?

      Làm mới cửa cuốn với đội ngũ sửa chữa cửa cuốn nhất hiện nay. Khi đến với dịch vụ làm mới cửa cuốn, bạn hài lòng với những lý do sau:

icon-dong-hungole-blog (470)Các lá cửa cuốn được thay là hàng mới 100% và là hàng chính hãng.

icon-dong-hungole-blog (470)Sửa chữa và thay lá cửa cuốn nhanh nhất để không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (470)Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, đảm bảo sẽ xem xét và đưa ra phương án khắc phục hay thay mới lá cửa cuốn tối ưu nhất cho từng khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (470)Chế độ bảo hành rõ ràng và dài hạn.

icon-dong-hungole-blog (470)Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì định kỳ với mọi hoạt động sửa chữa cửa cuốn nói chung và dịch vụ thay nan cửa cuốn nói riêng để hạn chế rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra trong quá trình vận hành.

icon-dong-hungole-blog (470)Thay thế, sửa chữa motor chính hãng chất lượng.

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Cửa cuốn - Cửa kéo - Cửa nhôm 100% chính hàng | Giá siêu ưu đãi icon-dong-hungole-blog (492)

Tại sao nên chọn dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc tại Hùng Phát?


Cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất

      Là đại lý phân phối ủy quyền của hầu hết các thương hiệu cửa cuốn hàng đầu hiện nay như: Cửa cuốn Mitadoor, cửa cuốn Austdoor, cửa cuốn Titadoor, cửa cuốn KTN,…

      Đặc biệt, 100% sản phẩm do công ty cung cấp đều là hàng chính hãng; nhập trực tiếp không qua trung gian. Quý khách hàng không lo mua nhầm hàng giả hoặc mua hàng chính hãng với giá quá đắt.

Hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa trọn đời

      Quý khách sử dụng dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ úc tại Hùng Phát được tặng ngay 12 tháng miễn phí bảo dưỡng cửa cuốn. Chúng tôi cung cấp các phụ kiện sửa chữa và bảo dưỡng cửa cuốn chính hãng do công ty phân phối

      Nhận sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống cửa cuốn định kỳ. Khách hàng luôn nhận được báo giá ưu đãi cho các dịch vụ khác nếu đã sử dụng dịch vụ lắp đặt cửa cuốn.

100% khách hàng hài lòng về chất lượng, báo giá dịch vụ

      Sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ lắp đặt cho đến khi khách hàng hài lòng tuyệt đối. Không chỉ có dịch vụ uy tín, chất lượng; Hùng Phát còn đưa ra báo giá cạnh tranh số 1 thị trường. Quý khách hàng sẽ có nhiều hơn cơ hội sử dụng sản phẩm/dịch vụ tốt với giá hợp lý.

Báo giá dịch vụ làm mới lắp đặt cửa cuốn công khai, minh bạch

      Các sản phẩm cửa cuốn chính hãng do công ty phân phối luôn có bảng giá niêm yết công khai. Giá dịch vụ cũng được thông báo trước với khách hàng; đảm bảo không phát sinh chi phí trong quá trình thi công. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát; đo đạc và báo giá chi tiết từng hạng mục để khách hàng nắm rõ nhất.

      Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa làm mới cửa cuốn, Hùng Phát tự tin mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu làm mới cửa cuốn; hãy liên hệ để được chúng tôi phục vụ tận tình nhất.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt:  0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: https://cuacuoncuakeogiare.com/


Bài viết liên quan: TLT

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 16   |    Tuần: 5771   |    Tháng: 30448   |    Tổng truy cập: 2087702
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG