ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Tại sao phải bảo vệ cửa cuốn?

     Người Việt Nam luôn có câu " Của bền tại người " Đúng như vậy Với bất cứ một loại sản phẩm nào cũng cần chúng ta chú ý và sử dụng một cách cẩn thận để có được tuổi thọ lâu dài nhất. Vậy làm cách nào để có chiếc cửa cuốn được bền nhất, đó vẫn là những nỗi băn khoăn cho những ai đang sử dụng cửa cuốn! Hiểu được thắc mắc của người sử dụng, chúng tôi đã tổng hợp lại được những cách giúp mọi người có những chiếc cửa cuốn hoạt động tốt và bền nhất.

 

 

     Hàng ngày chiếc cửa cuốn phải hoạt động liên tục nếu như chúng ta ra vào và đóng mở liên tục, chính vì điều đó, sau một thời gian sử dụng chiếc cửa cuốn sẽ xảy ra những hư hỏng. Vì vậy chúng ta cần có một biện pháp sử dụng đúng cách. Đi kèm với nó là chúng ta cần bảo dưỡng định kỳ theo một khoảng thời gian nhất đinh. Việc bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ đó sẽ giúp cho cửa cuốn nhà bạn vận hành một cách trơn chu hơn, được bền lâu hơn, hơn nữa nó còn giúp chúng ta đỡ tốn một khoản sửa chữa.

 

Cách sử dụng cửa cuốn đúng cách?

1. Bộ lưu điện

 

     Lưu điện là một trong những bộ phận quan trọng của cửa cuốn tự động, nó giúp chúng ta đóng mở cửa cuốn mỗi khi bị mất điện. Vì vậy chúng ta cần phải được nạp đầy lần đầu trong 20h, phải tiến hành xả điện 2 lần/ tháng,..để đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt.

 

2. Mô tơ

 

     Kiểm tra và bảo dưỡng mô tơ thường xuyên để gia tăng tuổi thọ cũng như tránh các nguy cơ tiềm ẩn của mô tơ khi hoạt động. Không được để hoặc sử dụng motor trong môi trường ẩm ướt, cần tiến hành sửa chữa ngay nếu phát hiện ra tiếng động lạ và tuyệt đối không được tự ý sửa chữa.

 

3. Vệ sinh cửa cuốn

 

     Bạn phải thường xuyên vệ sinh phần thân của cửa cuốn. Thông thường phần thân cửa cuốn được làm băng hợp kim nhôm có sơn tĩnh điện trên dây chuyền sơn hiện đại, để đảm bảo độ cứng và giữ màu cửa cuốn luôn như mới thì bạn nên lau sạch 1 tháng 1 lần bằng cách pha một ít nước rửa chén với nước sạch, rồi nhúng khăn mềm lau sạch sẽ và lau lại bằng nước sạch.

 

 

     Cửa cuốn là dòng cửa vô cùng tiện lợi, là sản phẩm cho phép người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện. Khi người sử dụng muốn tạo ra một ngôi nhà mang tính tổng thể và hoàn hảo thì việc lựa chọn các dòng cửa cuốn đều là điều hết sức cần thiết. Và nếu biết cách bảo vệ và sử dụng thì cửa cuốn có thể trở thành vật dụng bền bỉ theo thời gian, đem đến cho bạn không gian sống và làm việc hoàn hảo.

 

     Chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín cao và chế độ bảo hành tốt, ưu tiên quyền lợi cho các khách hàng, Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang lại sự hải lòng cho quý khách hàng.

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 11   |    Tuần: 3505   |    Tháng: 52792   |    Tổng truy cập: 2125450
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG