ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Sửa chữa motor cửa cuốn chuyên nghiệp hiện nay

sửa chữa motor cửa cuốn chuyên nghiệp
     Hùng Phát là một đơn vị sửa chữa motor cửa cuốn chuyên nghiệp hiện nay tại nhà nhanh chóng, uy tín cho khách hàng dân cư, kinh doanh và công nghiệp. Chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục hầu hết các lỗi gặp phải ở của cuốn. Hoạt động nhiều năm và tiếp xúc với hầu hết trường hợp, nên bạn cứ yên tâm ở tay nghề của chúng tôi.

 

sửa chữa motor cửa cuốn chuyên nghiệp

 


SỬA CHỮA MOTOR CỬA CUỐN CHUYÊN NGHIỆP


     Motor là một bộ phận giúp cửa cuốn hoạt động ổn định. Vì thế mà nếu chỉ cần một trục trặc nhỏ cũng có thể dẫn đến cửa không hoạt động. Những lúc như thế thì bạn sẽ rất cần đến một nơi sửa chữa motor cửa cuốn chuyên nghiệp. Nhưng trước hết bạn vẫn phải nên tìm hiểu xem cửa cuốn gồm những bộ phận như thế nào và hoạt động ra làm sao. Điều này, giúp bạn nếu chẳng may gặp sự cố thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết.


Thành phần cấu tạo của motor cửa cuốn


Động cơ motor cửa cuốn


     Phần động cơ bao gồm stator và rotor. Stator bao gồm các cuộn dây xích trên lõi sắt được đặt trên một vòng tròn. Giúp tạo nên một từ trường quay ổn định. Rotor là thiết bị được cấu tạo hình trục làm nhiệm vụ cuộn dây quấn trên lõi thép.


Phanh của motor cửa cuốn


      Bộ phận phanh hay còn gọi là cụm phanh gồm có 2 rơ-le đóng mở để làm nhiệm vụ thực hiện các lệnh từ bấm tường điều khiển hoặc điều khiển từ xa. Hai rơ le này thực hiện hai chiều lên xuống riêng biệt. Để tiến hành dừng trong quá trình đóng mở.
      Trong phần động cơ của cửa cuốn nam châm điện đóng vai trò hút và nhả côn phanh được nối giữa mô tơ của cửa cuốn với bộ tời. Khi người dùng bấm để cửa hoạt động chay, nam châm điện sẽ nhả côn phanh để phần truyền tải mô tơ cửa cuốn hoạt động.

 

sửa chữa motor cửa cuốn chuyên nghiệp giá rẻ

 

Tham khảo giá dịch vụ sửa chữa tại đây


Bộ điều khiển


Bộ phận điều khiển còn gọi là Rơ le nằm phía trên cùng của motor cửa cuốn. Tùy thuộc vào từng dòng motor mà sẽ được thiết kế từ 2 hoặc 4 Rơ le. Có tác dụng nhận các tín hiệu bằng điều khiển bấm tường hoặc điều khiển từ xa để gửi tín hiệu đến bộ phận điều khiển trên mô tơ.


Phần thân động cơ


Thân động cơ là phần chính trong động cơ, giúp động cơ hoạt động bền bỉ hay ổn định là do bộ phận chính này.


Phần đế của động cơ


    Bộ phận này có chức năng liên kết giữa phần động cơ và mặt bích, có cách bánh răng chuyển động, dẫn truyền chuyển động tới quả nhông làm xích trên mặt bích chuyển động, giúp cửa hoạt động lên xuống.


Bộ phận truyền động của động cơ


Bộ phần truyền động làm nhiệm vụ chính là truyền động. Để tác động đến lô cuốn thực hiện đóng hoặc mở cửa cuốn theo các điều khiển của người dùng.


Hùng Phát – Sửa chữa motor cửa cuốn chuyên nghiệp hiện nay


Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại cửa cuốn và sửa chữa chuyên nghiệp motor cửa cuốn. Cùng với đội ngũ nhân viên lâu năm lành nghề. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiết. Bạn chỉ cần liên hệ Hùng Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng.

 

sửa chữa motor cửa cuốn chuyên nghiệp nhất

Xem thêm: Giá một số loại cửa cuốn với mẫu mã đẹp hiện nay


Hùng Phát đã là cái tên không còn quá xa lạ trong lĩnh vực cửa cuốn tại Bình Dương và khu vực lân cận. Nhằm mang đến hài lòng, sự tiện nghi nhất đến khách hàng. Hùng Phát không ngừng nâng cấp và rèn luyện tay nghề.


Vì sao bạn nên chọn Hùng Phát ?


    Nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 15 phút sau khi nhận được yêu cầu.
    Uy tín bằng chứng là Hùng Phát đã sửa chữa motor cho hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa và thay thế mới của chúng tôi. Bạn sẽ được bảo trì, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành của chúng tôi.
    Chất lượng tốt nhất – Khách hàng sẽ được hoàn tiền lại 100% nếu cảm thấy không ưng ý với chất lượng sửa chữa của đội ngũ kỹ thuật chúng tôi.
    Giá thành rẻ nhất – Không chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa có chất lượng tốt nhất, mà giá thành sửa chữa của chúng tôi cũng rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 


    Lưu lại vầ bạn cũng có thể liên hệ tham tư vấn nếu cửa cuốn của bạn cũng đang có vấn đề cần khắc phục.

 


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

SĐT: 0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: cuacuoncuakeogiare.com


Tìm kiếm có liên quan
Sửa motor cửa cuốn
Motor cửa cuốn bị yếu
Cách tháo motor cửa cuốn
Lỗi motor cửa cuốn
Cửa cuốn hỏng hành trình
Cầu chì motor cửa cuốn
Bố thắng motor cửa cuốn
Motor cửa cuốn bị nóng


Bài viết có liên quan
Tìm nơi sửa chữa motor cửa cuốn uy tín
Dịch vụ sửa chữa motor cửa cuốn tận nơi

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 1   |    Tuần: 10503   |    Tháng: 35180   |    Tổng truy cập: 2094472
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG