ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

SỬA CHỮA CỬA TẠI BÌNH DƯƠNG

Sửa cửa cuốn tại Bình Dương chúng tôi ra đời mong muốn giúp khách hàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn & các loại cửa khác nói Chung được nhanh chóng và hiệu quả nhất. chúng tôi cung cấp các dịch vụ Lắp đặt sửa chữa cửa cuốn tại Bình Dương với thời gian phục vụ nhanh, giá cả hợp lý.

Cửa cuốn Hùng Phát!

 chúng tôi sẽ nắn, sửa lại lá cửa cuốn (chỉ thực hiện được tốt nhất với cửa cuốn thép đài loan) Lỗi này thường xảy ra do khách hàng lỡ may bất cẩn để cửa motor chạy khi có chướng ngại vật ở dưới phía đường đi của cửa như bàn, ghế, xe hay vật dụng khác

Cửa cuốn Hùng Phát !
Thay lá mới cửa cuốn dùng cho tất cả các loại cửa cuốn. Lỗi xảy ra mà phải thay lá khi tình trạng cửa cuốn hỏng nặng, gò lá không còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa được. Lá cửa cuốn đài loan và lá nhôm công nghệ đức được thay thế dễ dàng hơn. Trường hợp của cửa cuốn hãng cửa úc austdoor, smartdoor, newdoor,.. hỏng lá thì dịch vụ Sửa cửa cuốn Hùng Phát chúng tôi phải tháo dỡ về nhà máy mới xử lý được.

Sửa chữa hoặc thay mới linh kiện cho motor cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn. Lỗi motor cửa cuốn hay gặp nhất là lỗi hoạt động như kéo cả cuộn cửa lên trần nhà, hoặc motor chỉ chạy 1 chiều, motor chạy từng chặng, bấm remote nhiều lần hoặc phải nhấn giữ mới chạy được. Để thay thế, sửa chữa các linh kiện này tùy vào từng trường hợp sẽ có báo giá cụ thể. Nếu hỏng nặng phải thay motor mới, xem bảng giá motor cửa cuốn tại đây

Bảo dưỡng, bảo trì tân trang cửa cuốn. Trường hợp cửa cuốn sử dụng lâu ngày bị khô dầu, cửa kêu to, hoạt động trơn tru, giật hay lên xuống khó. Dịch vụ bảo dưỡng cửa cuốn sẽ giúp quý khách kiểm tra tổng thể từ nan lá cửa đến thiết bị điện, sau đó sẽ châm dầu máy, mỡ bò, hoặc sơn xịt lại các lá cửa bị cũ. Thay thế các lá cửa bị rỉ sét, hư hỏng nặng.

Cửa cuốn Hùng Phát !
Dịch vụ sửa cửa cuốn Hùng Phát còn khắc phục các lỗi hư hại khác của cửa cuốn. Xem Báo giá cửa cuốn

Sửa cửa cuốn Hùng Phát trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được cộng tác của quý khách trong thời gian hiện tại và tương lai. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng.

CỬA CUỐN, CỬA KÉO, CỬA NHÔM HÙNG PHÁT !

Địa chỉ: kp. Phú Hòa, p. Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương

Sđt; 0937.405.438 - 0968.446.979 

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: cuacuoncuakeogiare.com

Design by Đô Nguyễn: 0906.818.697

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 4   |    Tuần: 9338   |    Tháng: 34015   |    Tổng truy cập: 2091779
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG