ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Những loại cửa cuốn nào đang phổ biến hiện nay?

Những loại cửa cuốn nào đang phổ biến hiện nay?

 

1. Cửa cuốn khe thoáng

 

     Được thiết kế hiện đại với vật liệu nhôm hợp kinh định hình không xoắn với độ dày mỗi lớp khác nhau, thiết kế hai lớp chắc chắn nhằm nâng cao khả năng chịu lực hay va đập mạnh. Bề mặt của sản phẩm cũng được phủ một lớp sơn tĩnh điện chuyên dụng nhằm hạn chế sự phai màu hay rỉ sét. Các thanh nan được thiết kế theo hệ thống các lỗ hình oval, hình thang hay chữ nhật giúp gió lưu thông trong nhà cũng như tạo thêm sự tinh tế cho tấm cửa.

 

2. Cửa cuốn tấm liền

 

     Với kích thước tối đa lên tới 10.000 x 12.000mm dòng cửa cuốn này thường được lắp ráp và sử dụng cho các trung tâm thương mại, hầm để xe, nhà kho, nhà xưởng. Tấm cửa cuốn liền, khổ rộng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt.

 

cửa cuốn

 

3. Cửa cuốn tốc độ cao

 

     Được ứng dụng nhiều trong vận chuyển và lưu thông hàng hóa, thích hợp với các kho hàng, hầm gửi xe, đảm bảo tối ưu vấn đề luân chuyển hàng hóa. Cửa cũng được sử dụng trong các môi trường nhiệt độ, áp suất không khí, phòng lành để giảm tối đa sự thất thoát về nhiệt và năng lượng.

 

4. Cửa cuốn chống cháy

 

     Với thiết kế đặc biệt, các thanh cửa được làm bằng thép bền chắc có khả năng chống cháy, hệ thống cũng sẽ tự động thông báo khi có hỏa hoạn. Đây là loại cửa cuốn có thể cách nhiệt và kéo dài thời gian bảo vệ tài sản của bạn trước khi công tác chữa cháy được thực hiện.

 

     Ngoài ra, chúng ta cũng nên lắp ráp các thiết bị an toàn hay phụ kiện kèm theo như Bình lưu điện cửa cuốn hay hệ thống báo trộm thông minh để có thể bảo đảm an toàn và hiệu quả trong lúc hoạt động.

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 3   |    Tuần: 9013   |    Tháng: 33690   |    Tổng truy cập: 2091238
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG