ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Lưu ý các nguyên nhân gây hư hỏng cửa cuốn nhanh chóng

     Cửa cuốn ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính năng an toàn, hiện đại và lợi ích mà nó mang lại là cực kỳ to lớn. Tuy nhiên, rủi ro là điều không thể tránh khỏi. Đã có rất nhiều trường hợp cửa hư hỏng không phải hoàn toàn do nhà sản xuất mà phần lớn là người dùng đã sử dụng sai cách thức dẫn đến tình trạng hư hỏng không mong muốn. Lưu ý ngay nguyên nhân khiến cửa cuốn hư hỏng để hạn chế mắc phải để gây hư hỏng cửa nhanh chóng.

 

 nguyên nhân gây hư hỏng cửa cuốn

 

     1. Do motor cửa cuốn không đảm bảo chất lượng

 

     Motor cửa cuốn là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống cửa cuốn. Vì vậy, chọn cửa cuốn khách hàng nên lưu ý đến chất lượng của motor nhiều hơn là mẫu mã và màu sắc. Một motor kém chất lượng là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến cả một hệ thống, làm cho cửa xuống cấp nhanh chóng.

 

     2. Sai cách thức lắp đặt

 

     Lắp đặt sai khiến các bộ phận không liên kết với nhau một cách trơn tru và hoạt động quá tải trọng, nếu đóng mở liên tục sẽ làm giảm tải trọng và cửa sẽ xuống cấp nhanh chóng.

 

     3. Do thói quen sử dụng cửa không tốt

 

     Một trong những thói quen không tốt của người dùng chính là không thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn. Thói quen này khiến motor hoạt động chậm và phát ra tiếng ồn gây phiền phức cho người dùng.

 

 nguyên nhân gây hư hỏng cửa cuốn

 

     Chúng tôi còn cung cấp đến người dùng một số giải pháp giúp hạn chế những rủi ro một cách thấp nhất có thể, vì quyết định mua hàng chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các hệ lụy sau này, vì vậy, trước khi quyết định mua bất kỳ một loại sản phẩm nào, quý khách nên thận trọng tìm hiểu để đưa ra quyết định cuối cùng thật sự chính xác.

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 11   |    Tuần: 13231   |    Tháng: 48421   |    Tổng truy cập: 2111805
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG