ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Lưu ngay nơi chuyên sửa chữa motor cửa cuốn

nơi chuyên sửa chữa motor cửa cuốn
        Để motor hệ thống cửa cuốn có thể hoạt động trơn tru, không gặp vấn đề lặt vặt. Thì motor là một bộ phận không thể thiếu của cửa cuốn. Tuy nhiên nó lại dễ hư hỏng sau một khoảng thời gian sử dụng. Nếu cửa không được bảo dưỡng thường xuyên thì motor sẽ không còn tốt như lúc ban đầu. Lúc này bạn sẽ phải tìm một nơi chuyên sửa chữa motor cửa cuốn. Dưới đây là những lỗi cơ bản thường gặp khi sử mà bạn cần lưu ý.

 

tìm một nơi chuyên sửa chữa motor cửa cuốn

 


NƠI CHUYÊN SỬA CHỮA MOTOR CỬA CUỐN


        Với thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay để tìm được một nơi chuyên sửa chữa motor cửa cuốn uy tín. Đó thật là một điều không dễ dàng, bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định xem sửa chữa ở đâu. Vậy có phải bạn rất cần gợi ý một địa chỉ uy tín chứ? Để chúng tôi giúp bạn nhé!


Trước hết bạn hãy xem có những điều gì cần lưu ý và lỗi cửa cuốn hư hỏng là gì ?


Motor bị cháy


Motor cửa bị cháy có thể là do hệ thống điện hoạt động không ổn định, không đủ tải. Hoặc cũng có thể do hoạt động quá công suất. Ngoài ra thì cũng có một số lý do khách quan như là điều kiện thời tiết ( do sét đánh).

 

nơi chuyên sửa chữa motor cửa cuốn

 

Khám phá thêm những dịch vụ sửa chữa tốt nhất về motor


Lỗi vận hành


Lỗi này thường xảy ra khi cửa hoạt động không ổn định. Hay là khi vận hành cửa, để cho cửa lên xuống quá nhiều lần và lên quá cao. Nếu cửa bị cuốn lên quá cao, nhiều khi sẽ dẫn đến trường hợp nan cửa chạy sâu vào trong lô cuốn.


Mạch điều khiển


Mạch điều khiển bị hỏng do lâu ngày không được vệ sinh bảo dưỡng. Hệ thống vận hành motor sẽ bị bụi bẩn, hoặc cũng có thể bị lọt nước vào bên trong.


Tuột phanh


Trường hợp này xảy ra khi bạn đã có lệnh dừng trên tay điều khiển. Nhưng motor vẫn tự động trôi xuống, bạn không thể hãm được và không kiểm soát được.

 

nơi chuyên sửa chữa motor cửa cuốn tốt


Motor phát ra tiếng kêu to


Khi hoạt động motor cửa cuốn phát ra tiếng kêu to, có thể là do thiếu dầu nhờn. Là chất bôi trơn động cơ giúp cho cửa hoạt động trơn tru.


Dịch vụ sửa chữa motor cửa cuốn nào uy tín tại Bình Dương


        Không chỉ đảm bảo tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực phục vụ. Mà Hùng Phát còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, luôn luôn cập nhật và thay đổi mới hệ thống vận hành. Đặc biệt với những lỗi cơ bản đơn giản, có thể giúp đỡ khách hàng khắc phục nhanh nhất qua online mà không cần phải đến tận nơi. Nhưng vẫn luôn đảm bảo có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
        Với bề dày kinh nghiệm hoạt động, sửa chữa cho hàng trăm cửa cuốn. Được nhiều người tin tưởng và ủng hộ lâu nay. Nếu bạn cần một nơi chuyên sửa chữa motor cửa cuốn, vậy đừng bỏ qua nhe.

 

 

Tham khảo thêm những sản phẩm cửa cuốn đang phổ biến


Dịch vụ sửa chữa tốt nhất tại Hùng Phát


        Hùng Phát luôn có 1 đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, nhiều năm chinh chiến trong nghề. Với nhiều kinh nghiệm thực tế, và được đào tạo một cách bài bản chuyên nghiệp. Đặc biệt lầ thường xuyên được tổ chức tập huấn, hướng dẫn xử lý và khắc phục lỗi một cách chuyên nghiệp nhất. Nâng cao trình độ cho nhân viên để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
        Song đó Hùng Phát có 1 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng sau bảo hành. Thường xuyên cập nhật thông tin và thu thập thông tin phản ảnh từ phía khách hàng. Để có thể hỗ trợ và bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa cửa cuốn và các phụ kiện cửa cuốn kịp thời.
        Đặc biệt đối với đội kỹ nhân viên bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bảo hành. Bạn cần giúp đỡ gì hãy liên hệ với Hùng Phát nhé!


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

SĐT: 0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: cuacuoncuakeogiare.com


Tìm kiếm có liên quan
Thay cửa cuốn
Sửa motor cửa cuốn
Sửa hộp điều khiển cửa cuốn
Sửa cửa cuốn Nguyễn Đoàn
Sửa cửa cuốn
Sửa chữa cửa cuốn 24h
DỜI cửa cuốn
Cách tháo motor cửa cuốn


Bài viết có liên quan
Tìm nơi sửa chữa motor cửa cuốn uy tín
Dịch vụ sửa chữa motor cửa cuốn nào uy tín ?

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 4   |    Tuần: 8985   |    Tháng: 33662   |    Tổng truy cập: 2091206
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG