ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Khám phá ngay đơn vị sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại Bàu Bàng

Đơn vị sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại Bàu Bàng uy tín

sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại bàu bàng

     Ngày nay cửa cuốn là một phần không thể thiếu trong kiến trúc xây dựng nhà cửa của người dân Việt. Tuy nhiên cửa cuốn được lắp tại vị trí cửa chính ra vào nên khi xảy ra trục trặc hỏng hóc. Làm mọi hoạt động của bạn bị ảnh hưởng cũng chính vì thế cần phải sửa chữa ngay, kịp thời không thể chậm trễ. Hiểu được điều đó, nội dung sau đây sẽ chia sẻ với bạn công ty sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại Bàu Bàng uy tín nhất. Cùng theo dõi ngay nhé!

sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại bàu bàng

Sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại Bàu Bàng

     Cửa cuốn lâu ngày sử dụng thường dễ bị kẹt hoặc xảy ra những sự cố bất thường gây khó khăn trong sinh hoạt của gia đình cũng như trong công ty. Cửa cuốn nhà bạn có thể sửa chữa dứt điểm hay không không chỉ phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của thợ sửa cửa cuốn, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào lương tâm, đạo đức nghề nghiệp của người thợ. Chỉ 1 sơ suất nhỏ nếu không được giải quyết triệt để, kỹ lưỡng không những gây tốn kém chi phí mà còn gây nguy hiểm, không an toàn cho người sử dụng.

     Đến với công ty sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại Bàu Bàng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra vì dịch vụ tại đây luôn coi trọng chữ tín. Đội ngũ nhân viên có ý thức trách nhiệm cao và được giám sát chặt chẽ trong quá trình thi công, đảm bảo sẽ khắc phục những lỗi dù là nhỏ nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

     Khi cửa cuốn xảy ra sự cố quý khách có thể gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào dù đó là ngày hay đêm vì chúng tôi luôn có nhân viên túc trực 24/24 để kịp thời hỗ trợ khách hàng.

sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại bàu bàng

Hướng dẫn tự kiểm tra và sửa chữa cửa cuốn bị hỏng hóc đơn giản


Vì sao cửa cuốn không hoạt động nữa?

1. Cửa cuốn hoàn toàn không hoạt động: Có thể do mất nguồn cấp điện cho cửa cuốn hoặc nguồn cấp tại các đầu kết nối mô tơ hoăc hộp điều khiển, nếu có lưu điện thì có thể rơ-le mạch bị hỏng.Lúc này bạn cần kiểm tra điện nguồn điện và các đầu zắc cắm , vệ sinh mạch lưu điện, kiểm tra rơ le, nếu vẫn có điện nhưng cửa không hoạt động có thể do hư hỏng motor cửa cuốn.

2. Điều khiển cửa cuốn hoạt động chập chờn: Nguyên nhân có thể tay điều khiển yếu pin, hộp nhận tín hiệu bị ẩm hoặc nhiễu sóng.Bạn cần kiểm tra hộp kỹ thuật, hộp điều khiển, xem có vật gì bằng kim loại dày che mất hoặc có thiết bị phát sóng gần đó như lò vi sóng … và nếu vẫn không được thì cần thay pin điều khiển.

3. Cửa cuốn vẫn hoạt động nhưng bị kẹt: Nguyên nhân có thể do khi hoạt động gặp vật cản hoặc khi bị mất cân bằng ngay từ khi lắp đặt, qua thời gian sử dụng bị xô nan gây kẹt.Với trường hợp này bạn cần xác định rõ nguyên nhân và xử lý. Để tránh trường hợp hư hỏng do gặp vật cản mà cửa vẫn hoạt động Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ cảm biến đổi chiều cửa cuốn.

4. Cửa hoạt động không theo ý muốn, đóng mở tự động hoặc không đóng mở hết được: Nguyên nhân do chập hộp nhận tín hiệu hoặc chập tay điều khiển.Lúc này cần kiểm tra từng bộ phận, sấy khô nếu thấy bị vào nước và nếu do chập hỏng cần tách rời bộ phận hỏng để thay thế.

5. Cửa cuốn tự trôi khi đang mở và dừng điều khiển: Nguyên nhân do cuộn phanh hãm mô tơ bị hỏng, khi này bạn cần thay cuộn phanh mới cùng chủng loại với mô tơ đang sử dụng.Sửa cửa cuốn tại nhà nhanh chóngSửa chữa – Cứu hộ cửa cuốn tại nhà chu đáo.

Khi nào bạn cần đến dịch vụ sửa chữa cửa cuốn

     Nếu bạn đã tham khảo các lỗi hư hỏng cửa cuốn thường gặp và cách khắc phục chúng tôi đã nêu phía trên nhưng vẫn chưa tự sửa chữa được các hư hỏng của cửa cuốn hoặc cửa cuốn của gia đình bạn đang gặp các dấu hiệu dưới đây:

icon-dong-hungole-blog (30)Hiện tượng cửa tự hoạt động khi không có người điều khiển.– Lá cửa cuốn cuộn ngược, trượt hành trình dẫn đến đứa lá, xô lá.

icon-dong-hungole-blog (30)Motor cửa cuốn không nhận điện nguồn vào hoặc không hoạt động– Cửa cuốn không hoạt động khi mất điện mặc dù đã lắp đặt bộ lưu điện.

icon-dong-hungole-blog (30)Bộ điều khiển có tín hiệu nhưng motor hoặc cửa cuốn không hoạt động.

icon-dong-hungole-blog (30)Lá cửa không cuốn lên cho dù điều khiển motor hoạt động bình thường.

icon-dong-hungole-blog (30)Điều khiển từ xa phải giữ chặt khi sử dụng..

icon-dong-hungole-blog (30)Nguồn điện không thể chạy qua được mạch sạc, mạch kích lưu điện.

icon-dong-hungole-blog (30)Cót cửa bị đứt khiến cho cửa đẩy tay nặng hơn nhiều so với trước đó.

icon-dong-hungole-blog (30)Cửa cuốn bị kẹt khi sử dụng do việc đo đạc chiều dài nan cửa không chuẩn hoặc thừa nan dẫn đến xô căng làm lệch nan.

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Cửa cuốn - Cửa kéo - Cửa nhôm 100% chính hàng | Giá siêu ưu đãi icon-dong-hungole-blog (492)

Công ty sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại Bàu Bàng uy tín


     Hùng Phát cam kết đảm bảo khắc phục mọi sự cố cửa cuốn đem lại an tâm và thoải mái cho quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân sửa chữa tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm. Quý khách được báo giá trước khi sửa chữa cửa cuốn, các linh kiện thay thế, sửa chữa chính hãng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hùng Phát để tư vấn dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại Bàu Bàng tốt nhất.

     Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian, chỉ cần ở nhà nhấc máy gọi cho công ty. Ngay lập tức đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ có mặt để sửa cửa cuốn giúp bạn. Công ty sẽ tư vấn và báo giá cụ thể trước khi sửa chữa. Tất cả các linh kiện khi thay thế đều là hàng chính hãng.

     Hùng Phát luôn luôn mong muốn mang đến sự hoàn hảo nhất về cả thẩm mỹ và chất lượng cho ngôi nhà của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật thi công giàu kinh nghiệm, chủng loại vật tư đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng. Công ty luôn hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình.

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hùng Phát?

Chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm,giá cả cạnh tranh là những gì khách hàng đánh giá về chúng tôi.

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn bởi nhân viên kỹ thuật có trình độ, giàu kinh nghiệm nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn tự tin dẫn đầu về dịch vụ ngành cửa cuốn: Tư vấn tận tâm, sửa chữa nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, chất lượng, uy tín nhất.

Chế độ bảo hành miến phí dài hạn. Có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng cũ và mới.

Linh kiện thay thế chính hãng, chất lượng.

Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự của công ty chúng tôi.

     Trên hết chính là mang đến dịch vụ chất lượng, từ đó tạo niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui của chúng tôi. Để được tư vấn nhanh nhất về dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh tại Bàu Bàng quý khách vui lòng liên hệ Hùng Phát. Nhân viên công ty sẽ tư vấn và gửi đến khách hàng báo giá sớm nhất.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt:  0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: https://cuacuoncuakeogiare.com/


Bài viết liên quan: TLT

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 6   |    Tuần: 10450   |    Tháng: 35127   |    Tổng truy cập: 2094415
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG