ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Khám phá ngay công ty chuyên làm mới cửa cuốn uy tín

Công ty chuyên làm mới cửa cuốn uy tín chất lượng

công ty chuyên làm mới cửa cuốn

     Cửa cuốn đã trở nên phổ biến trong các gia đình, nhà hàng hay công ty,... Việc sử dụng cửa cuốn đem lại nhiều công dụng, tiết kiệm diện tích cả về không gian và thời gian. Xong, theo thời gian trong quá trình sử dụng, cửa cuốn thường hay phát sinh những sự cố cũng gây khá nhiều phiền toái cho khách hàng. Cộng thêm khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam đã gây ra những hỏng hóc như oxi hóa thanh ray,... khiến cửa cuốn bị hỏng. Trên thị trường có rất nhiều dịch vụ sửa cửa cuốn khiến bạn khó lựa chọn. Hôm nay, sẽ giới thiệu đến các bạn công ty chuyên làm mới cửa cuốn giá rẻ uy tín tại TPHCM. Đừng bỏ lỡ nhé!

công ty chuyên làm mới cửa cuốn

Công ty chuyên làm mới cửa cuốn

     Sau một thời gian hoạt động, cửa cuốn nhà bạn bị xuống cấp và có nguy cơ hư hỏng. Lúc này bạn nên bảo dưỡng, sửa chữa làm mới lại cửa để sử dụng an toàn hơn. Hùng Phát là một trong những công ty chuyên làm mới cửa cuốn uy tín chuyên nghiệp hiện nay. Với đội ngũ thợ lành nghề, công ty chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách hàng dịch vụ làm mới cửa cuốn tại nhà uy tín với mức giá hợp lý, cùng với chính sách bảo hành lâu dài.

Cách xử lý khi cửa cuốn bị kẹt bạn nên biết


Cách sửa kẹt khóa cửa cuốn bị ảnh hưởng do thời tiết

     Cách làm tốt nhất trong thời gian gấp như vậy là bạn dùng một lực tay vừa phải tác động lên cửa cuốn để có thể kéo được cửa lên. Nhưng với cách này bạn không nên sử dụng nhiều lần sau đó sẽ làm cho cửa cuốn bị kêu, tiếng kêu sẽ ngày càng to lên do bị ăn mòn.Về lâu về dài bạn có thể trực tiếp mua một chai xịt chuyên dùng cho cửa cuốn ( tuyệt đối không dùng dầu mỡ sẵn có trong nhà để sử dụng sẽ làm cho cửa cuốn ngày bị bám bụi nhiều hơn ).

     Sau đó bạn xịt trực tiếp vào các khe đường ray đẩy cửa lên/xuống mấy lần cho đến khi cửa cuốn chuyển động nhẹ nhàng trở lại. Nếu không may một số bánh xe bị vỡ vòng bi không chuyển động được hãy liên hệ với chúng tôi để thay thế kịp thời.

Giải pháp cho cửa bị kẹt khi gặp vật cản

     Cửa cuốn bị kẹt nan do không may trong lúc bạn đóng cửa hoặc mở cửa. Lúc này bạn nên dừng thao tác đóng/mở cửa lại mà nên kiểm tra kỹ các vị trí xung quanh xem có vật gì đang cản trở cửa cuốn chuyển động và loại bỏ nó đi.

     Mặt khác bạn cũng không nên chủ quan nếu thấy vận cản chỉ là những thứ nhỏ bé như viên sỏi, bút bi…mà nghĩ rằng cho cửa cuốn chạy qua là nó có thể nghiền nát được vật cản đó.

     Nếu bạn làm như vậy sẽ khiến cho nan cửa bị biến dạng tạo ra vấn đề khó khăn về sao trong lúc đóng/mở cửa cuốn. Nặng hơn nữa có thể làm hỏng lò xo, motor cửa cuốn.

Cách kiểm tra cửa cuốn khi phụ kiện: điều khiển, motor, lưu điện gặp vấn đề

     Nếu bạn đã phát hiện ra cửa cuốn bị kẹt nan do motor, điều khiển hoặc lưu điện thì cách tối ưu nhất là dùng mọi hoạt động của cửa cuốn lại. Và gọi nhân viên kỹ thuật cửa cuốn gần địa chỉ bạn nhất để có cách kiểm tra cửa cuốn tốt nhất.

     Đối với những lỗi do điều khiển thì khắc phục và thay thế rất nhanh không ảnh hưởng đến thời gian của khách hàng. Còn không may motor cửa cuốn bị hỏng, bình lưu điện cửa cuốn không vào điện thì có thể phải mất nửa ngày để sửa chữa.

     Ngoài ra trong quá trình sử dụng cửa cuốn thì mỗi khi cửa cuốn bị kẹt nan là có các nguyên nhân khác nhau. Nhưng trên đây là chúng tôi đã tổng hợp những lỗi thường gặp trong cửa cuốn nhất để cho bạn biết cách khắc phục.

icon-dong-hungole-blog (467)Xem ngay: Cửa cuốn - Cửa kéo - Cửa nhôm 100% chính hàng | Giá siêu ưu đãi

Công ty chuyên làm mới cửa cuốn chuyên nghiệp


     Hùng Phát là công ty chuyên làm mới cửa cuốn giá rẻ uy tín tại TPHCM. Tự hào là đơn vị phân phối cửa cuốn uy tin trong 4 năm qua. Hùng Phát đã và đang khẳng định vị thế của mình về thương hiệu của mình.

     Công ty được trang bị hệ thống dây chuyền và máy móc sản xuất cửa cuốn hiện đại, chuyên nghiệp. Hơn nữa còn sở hữu nhân viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ, có tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao. Giá cả cạnh tranh trên thị trường và luôn cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng giấy tờ đầy đủ.

Đến với Hùng Phát lợi ích Quý khách nhận được

          icon-dong-hungole-blog (75)Quyền lợi khách hàng được đảm bảo 2 tầng: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp - Sản xuất.

          icon-dong-hungole-blog (75)Sản phẩm được chọn lọc từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu - phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của Quý khách hàng.

          icon-dong-hungole-blog (75)Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp - Lắp đặt chỉn chu - Dịch vụ tận tình - Mặt mũi hiền lành.

          icon-dong-hungole-blog (75)Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.

          icon-dong-hungole-blog (75)Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn.

          icon-dong-hungole-blog (75)Kinh nghiệm thi công các nhà xưởng lớn, các ngân hàng trong nước.

     Nếu qúy khách đang cần tìm công ty chuyên làm mới cửa cuốn uy tín thì Hùng Phát là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn nhanh nhất.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt: 0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: https://cuacuoncuakeogiare.com/


Tìm kiếm có liên quan:

  • Sửa cửa cuốn Dĩ An
  • Sửa cửa cuốn quận 1
  • Chuyên sửa cửa cuốn
  • Sửa cửa cuốn Bình Thạnh
  • Thợ sửa cửa cuốn tại TPHCM
  • Sửa cửa cuốn quận 7
  • Sửa cửa cuốn Gò Vấp
  • Dịch vụ sửa cửa cuốn

Bài viết liên quan: TLT

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 3   |    Tuần: 9292   |    Tháng: 33969   |    Tổng truy cập: 2091728
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG