ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Đơn vị chuyên làm mới cửa cuốn công nghệ đài loan uy tín

Dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ đài loan uy tín chuyên nghiệp

làm mới cửa cuốn công nghệ đài loan

     Hiện nay thị trường cửa cuốn đang cạnh tranh rất mạnh mẽ. Nhu cầu lắp đặt, làm mới cửa cuốn của các cơ quan, doanh nghiệp hay các hộ gia đình ngày càng tăng. Cửa cuốn không chỉ đem đến sự an toàn còn đem đến sự sang trọng cho mọi công trình. Cửa cuốn Đài Loan (hay cửa cuốn tôn mạ màu) được sử dụng cho nhà xưởng, kho hàng, gara, ki-ốt chợ, cửa hàng và nhà ở,... Đây là dòng cửa cuốn được nhiều khách hàng ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm, giá thành rẻ và độ an toàn cao, phù hợp với nhu cầu của đại đa số các công trình dân dụng. Trong nội dung sau đây cùng tìm hiểu về đơn vị chuyên làm mới cửa cuốn công nghệ Đài Loan uy tín nhé!

làm mới cửa cuốn công nghệ đài loan

Làm mới cửa cuốn công nghệ Đài Loan

     Ngày nay, cửa cuốn Đài Loan đã trở thành một trong những sản phẩm phổ biến và thân thiện cho mọi công trình. Cùng với sự an toàn và tiện lợi, cửa cuốn công nghệ Đài Loan còn mang lại sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Cũng vì lẽ đó, cửa cuốn Đài Loan khá phù hợp với nhiều công trình từ nhà phố, cửa hàng, siêu thị,...

     Cửa cuốn Đài Loan giúp bảo vệ ngôi nhà, thường xuyên tiếp xúc với môi trường bụi bẩn, bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết. Do đó, sau một thời gian sử dụng, bạn cần phải thực hiện việc bảo trì, làm mới lại cửa.

     Hiện nay, dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ Đài Loan của Hùng Phát được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm sau khi tân trang làm mới đều sử dụng hiệu quả ổn định và lấu dài.

Ưu điểm khi làm mới cửa cuốn đài loan


     Được sản xuất bằng công nghệ cán tôn bằng máy cán dập cao cấp nhập khẩu từ đài loan với độ chính xác cao và tỉ lệ lỗi sản phẩm rất thấp. Hiện nay phổ biến trên thị trường là cửa cuốn tôn mạ màu và cửa cuốn sơn tĩnh điện cao cấp, dân dụng và cửa cuốn siêu trường dùng cho nhà xưởng, công nghiệp.

Giá thành rẻ

     Giá thành rẻ so với các loại cửa cuốn thông thường khác nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và bền bỉ theo thời gian. Vì chất liệu là tôn bình thường, dễ nhập khẩu và sản xuất ở bất cứ đâu nên nguồn nguyên liệu cần tìm không hẳn là khó khăn đối với doanh nghiệp. Với chất liệu tôn thì giá thành rẻ hơn bất kì vật liệu nào khác nên điều đó cũng giúp cho công ty sản xuất tiết kiệm được ít nhiều.

Tạo cảm giác an toàn và cách biệt với bên ngoài

     Nếu những cửa thông thường như cửa sắt và cửa gỗ chỉ cần khóa bằng ổ khóa lỏng lẻo thì cửa cuốn có tính bảo mật cao hơn, ở bên ngoài khó mà xâm nhập vào được. Không những đóng bằng một lớp của cuốn mà còn được kèm theo ột ổ khóa để nâng cao mức độ an toàn cho chính.Cửa cuốn lò xo hay còn gọi là đẩy tay được thiết kế đóng mở bằng tay, khóa bằng ổ khóa hoặc khóa ngang cửa cuốn. Qua hai lớp khóa thì cửa cuốn dần chiếm ưu điểm hơn so với các loại cửa thông thường khác.

Tiện dụng hơn trong việc đóng mở

     Đối với cửa cuốn mô tơ hay còn gọi là cửa cuốn tự động đóng mở bằng remote từ xa hoặc tay bấm cố định thì sẽ giúp người dùng tiện dụng hơn trong việc đóng mở, chỉ cần một thao tác nhỏ trên remote là bạn đã có thể mở cửa một cách dễ dàng, không cần phải tốn sức hoặc mất thời gian như các loại cửa khác.

Bền bỉ theo thời gian

     Bên cạnh đó chúng ta không thể nào bỏ qua được chất liệu làm nên những nan lá để tạo ra cửa cuốn, nan lá được làm từ thép mạ kẽm sơn tĩnh điện không gỉ sắt nên rất bền với thời gian, chống lại các tác nhân của thời tiết như mưa, nắng, gió, bão.

     Nếu như cửa gỗ sẽ dãn nở và co lại vào mùa hè và mùa đông, thì cửa cuốn vẫn luôn trung thành vẹn nguyên trong bất kì mùa nào. Đó chính là sự tiện lợi mà hầu hết các loại cửa cuốn đem lại.

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Cửa cuốn - Cửa kéo - Cửa nhôm 100% chính hàng | Giá siêu ưu đãi icon-dong-hungole-blog (492)

Công ty làm mới cửa cuốn công nghệ Đài Loan


     Trong suốt những năm hoạt động vừa qua, dịch vụ làm mới cửa cuốn công nghệ Đài Loan của Hùng Phát đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu có uy tín tại thị trường việt nam và một số nước. Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn giá rẻ sở hữu đội ngũ làm việc trẻ sáng tạo, năng động, đầy nhiệt huyết.

     Với kinh nghiệp 5 năm trong nghề chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm cho khách hàng và nhận được sự tin tin tưởng từ khách hàng. Hùng Phát không ngừng phát triển, cải tiến công nghệ để đem lại những sản phẩm chất lượng hơn nữa đến quý khách.

     Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng. Hùng Phát đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là điểm đến tin cậy cho khách hàng.

     Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ làm mới cuốn chuyên nghiệp, gọi có mặt nhanh, thợ có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sửa cửa cuốn luôn mang đến sự an tâm, tin cậy, giá cả hợp lý, chuyên nghiệp trong từng thao tác.

Vì sao nên gọi cho chúng tôi?

icon-dong-hungole-blog (350)Gọi có mặt ngay sau từ 15 đến 30 phút

icon-dong-hungole-blog (350)Khảo sát kỹ thuật và báo giá trước khi sửa chữa

icon-dong-hungole-blog (350)Có hoá đơn sau khi sửa chữa.

icon-dong-hungole-blog (350)Bảo hành lâu dài theo thoả thuận cùng quý khách.

icon-dong-hungole-blog (350)Thợ kinh nghiệm, xử lý tình huống thông minh và nhanh chóng, tiết kiệm 50 % chi phí.

icon-dong-hungole-blog (350)Có thể sửa chữa nhiều loại cửa cuốn hiện có trên thị trường.

icon-dong-hungole-blog (350)Thay thế linh kiện chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hoá đơn VAT, bảo hành theo nhà sản xuất hoặc nhập khẩu.

icon-dong-hungole-blog (350)Cung cấp & thay thế motor cửa cuốn, bình lưu điện của cuốn, hộp điều khiển cửa cuốn.

     Nếu bạn muốn làm mới cửa cuốn công nghệ đài loan chất lượng cao từ Hùng Phát, đừng ngần ngại liên lạc ngay với Hùng Phát. Với phương châm chữ tín là đầu, chúng tôi chuyên cung cấp cửa cuốn với giá cả, chất lượng tốt nhất và lắp đặt, sửa chữa, bảo hành trọn gói.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt:  0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: https://cuacuoncuakeogiare.com/


Bài viết liên quan: TLT

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 152   |    Tuần: 4547   |    Tháng: 39964   |    Tổng truy cập: 2101349
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG