ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín hiệu quả sử dụng cửa lâu dài

Lựa chọn dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín tại Hùng Phát

dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín

      Cửa cuốn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi giá đình Việt hiện nay, cửa cuốn giúp đảm bảo an toàn, ngăn chặn trộm cắp. Nhưng cái gì rồi cũng sẽ hỏng hóc sự cố sau thời gian dài sử dụng. Chính vì, các dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn ra đời nhằm giải quyết tình trạng hư hỏng cửa cuốn. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu về đơn vị chuyên dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín tại Bình Dường. Cùng theo dõi ngay để chọn được đơn vị uy tín nhé!

dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín

Dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín

      Sửa motor cửa cuốn đóng mở cửa cuốn các loại như Motor gắn ngoài, motor ống, motor DC cửa Úc. Đây là dịch vụ kiểm tra, khắc phục sự cố các motor cửa cuốn trong quá trình vận hành gặp lỗi kỹ thuật, hoặc các loại khách quan do người sử dụng.

      Dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín tại Hùng Phát sẽ làm bạn hài lòng, Chúng tôi có thợ sửa cửa cuốn xuống tận công trình, kiểm tra và báo giá ngay cho khách hàng. Tùy từng trường hợp mà có thể sửa ngay tại chỗ hoặc mang motor về xưởng cho kỹ thuật kiểm tra chính xác và báo giá lại cho khách hàng đồng ý mới thực hiện sửa chữa.

Các lý do nên chọn dịch vụ sửa chữa motor cửa cuốn tại Hùng Phát


1. Dịch vụ sửa motor cửa cuốn nhanh chóng

      Sửa chữa động cơ cửa cuốn thường mất khá nhiều thời gian, thậm chí người sử dụng cảm thấy rất bất tiện khi phải chờ đợi quá lâu canh chừng cửa không đóng mở được.

      Hiểu được những bất cập đó, Trung tâm cứu hộ cửa cuốn chúng tôi mang đến cho Quý khách hàng gói dịch vụ sửa motor cửa cuốn lấy ngay tại Bình Dương. Đến với chúng tôi, tất cả những lỗi hư hỏng về động cơ cửa cuốn của gia đình bạn sẽ được nhanh chóng khắc phục chuẩn xác nhất với giá cả tốt nhất.

2. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

      Đội ngũ kỹ thuật và thợ sửa chữa cửa cuốn tại chúng tôi được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên đảm bảo chắc tay nghề, tận tâm và chuyên nghiệp.

      Thợ sửa chữa motor cửa cuốn của chúng tôi có khả năng sửa tất cả các loại động cơ hiện có trên thị trường, đảm bảo “bắt đúng bệnh, kê đúng thuốc”. Với phương châm “sửa đúng, sửa chuẩn, trên cả uy tín là chất lượng dịch vụ”, chúng tôi cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng cần cứu hộ cửa cuốn. Khi cần bất kỳ trợ giúp nào trong quá trình sử dụng cửa cuốn, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

3. Bảo hành số 1, hỗ trợ tối đa

      Để đảm bảo chất lượng sửa chữa motor , Cứu hộ cửa cuốn chúng tôi đưa ra dịch vụ bảo hành dài hạn cho linh kiện thay thế hoặc những phần đã sửa. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa motor điện ngay trong những ngày lễ tết mà không phát sinh thêm khoản chi phí nào khác. Dịch vụ sửa chữa tốt số 1 chỉ có tại chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách.

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Cửa cuốn - Cửa kéo - Cửa nhôm 100% chính hàng | Giá siêu ưu đãi icon-dong-hungole-blog (492)

Dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín, chất lượng, giá rẻ tại TPHCM


      Với tiêu chí Nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Cùng đội ngũ kỹ thuật hiểu rõ về cửa cuốn trong nhiều năm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín như sau:

icon-dong-hungole-blog (467)Sửa cửa cuốn bị hư bình lưu điện hoặc không dẫn điện, cửa cuốn không mở được.

icon-dong-hungole-blog (467)Sửa cửa cuốn bị hư motor không chạy, chạy không ổn định, hoặc chỉ chạy một chiều lên hoặc xuống, hư bố thắng, hư đề, hư hành trình (chạy quá lên hoặc quá xuống).

icon-dong-hungole-blog (467)Nhận Sửa chữa cửa cuốn bị cong vênh, cửa cuốn bị gãy lá cửa hoặc trật đường ray, xố cuộn. Nan cửa chị chênh vênh không đồng đều.

icon-dong-hungole-blog (467)Sửa chữa hộp điều khiển cửa cuốn bị hư, có nhận tín hiệu nhưng không chạy.

icon-dong-hungole-blog (467)Sửa remote điều khiển không có tín hiệu đèn, bị hư chạm mạch, vô nước.

icon-dong-hungole-blog (467)Cung cấp linh kiện cửa cuốn chính hãng, giá rẻ, bảo hành lâu dài.

icon-dong-hungole-blog (467)Lắp đặt motor cửa cuốn các thương hiệu: YH, JG, YY, VG, HuaLin, Hazoka, IH…Đủ chủng loại từ 300kg, 400kg, 500kg, 600kg, 800kg, 1000kg.

icon-dong-hungole-blog (467)Cung cấp và lắp đặt các loại bình lưu điện dành cho cửa cuốn: YH, IQ, HanoTech, Tiger.

icon-dong-hungole-blog (467)Cung cấp Remote (điều khiển) cửa cuốn các loại.

icon-dong-hungole-blog (467)Nhận thi công, lắp đặt, thay mới các loại cửa cuốn chất lượng trên thị trường.

Quy trình sửa motor cửa cuốn tại Hùng Phát

icon-dong-hungole-blog (60)Tiếp nhận thông tin liên hệ, yêu cầu hỗ trợ sửa chữa motor của khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (60)Sau 15 - 30 phút thợ sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng cung cấp và tìm kiếm nguyên nhân gây ra hư hỏng.

icon-dong-hungole-blog (60)Khắc phục nguyên nhân gây ra hư hỏng và sửa motor cửa cuốn.

icon-dong-hungole-blog (60)Vận hành lại và kiểm tra tình trạng hoạt động của động cơ điện.

icon-dong-hungole-blog (60)Hoàn thành giấy tờ và thanh toán dịch vụ sửa chữa.

      Hùng Phát luôn tâm niệm:Mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn nhanh uy tín chuyên nghiệp nhất. Khi cần khắc phục các sự cố từ motor cửa cuốn, hãy gọi ngay cho chúng tôi, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng có mặt và khắc phục sự cố sớm nhất và chuẩn xác nhất.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt:  0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: https://cuacuoncuakeogiare.com/


Bài viết liên quan: TLT

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 3   |    Tuần: 9135   |    Tháng: 33812   |    Tổng truy cập: 2091380
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG