ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Cửa cuốn có độ dày như thế nào?

 

     Cửa là bộ phận vô cùng quan trọng của ngôi nhà, nó có tác dụng bảo vệ con người và các tài sản cho các thành viên trong gia đình. Cửa cuốn là sản phẩm hiện thân của cuộc sống công nghệ ở thời điểm hiện đại. Cửa cuốn thay thế những cánh cửa mở thông thường, giải quyết những vấn đề về diện tích, độ an toàn cho nhà ở, công trình.

 

     Trên thị trường cửa cuốn hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Cửa cuốn có 2 loại chính là cửa cuốn truyền thống và cửa cuốn tự động. Mà mỗi dòng cũng có có các kích thước như cao rộng, độ dày khác nhau. Do vậy mà người mua sẽ phải phân vân và lựa chọn giữa các chủng loại.

 

 

Cửa cuốn có độ dày như thế nào?

1. Dòng siêu mỏng có độ dày 6 - 9

 

     Đây là dòng cửa cuốn mỏng thích hợp với những nhà dân dụng đã có sẵn tính an toàn mà mục đích lắp đặt chủ yếu là để tiết kiệm diện tích đối với những ngôi nhà hẹp. Các sản phẩm của dòng siêu mỏng có giá thành thấp hơn so với các dòng cửa cuốn khác và cũng được sử dụng như một món đồ trang trí nội ngoại thất khá.

 

2. Dòng tinh tế dày 1 - 1,3 ly

 

     Với dòng cửa cuốn tinh tế này bạn có thể yên tâm về hơn về độ an toàn, chống trộm những vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà so với dòng cửa cuốn siêu mỏng. Mức bảo vệ vừa đủ, gọn nhẹ tinh tế là những ưu điểm của chúng. Dòng cửa cuốn này nổi tiếng trong phân khúc này có thương hiệu cửa cuốn Mitadoor. Tham khảo thêm Phân loại cửa cuốn mitadoor.

 

3. Dòng cao cấp dày 1,3 - 1,5 ly

 

     Đây là dòng sản phẩm dùng cho những nhà ở dân dụng cần độ đảm bảo an toàn cao, thường là nhà lớn, không gian không quá gò bó, như những cửa hàng buôn bán,… hay một số nhà xưởng, nhà kho…

 

4. Dòng đặc biệt dày 1,6 – 3,5 ly

 

     Dòng đặc biệt có những loại cua cuon độ dày lên đến 3.5 ly, chủ yếu dùng ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà xưởng, nhà kho hay những mục đích đặc biệt như chống bão thường xuyên, chống trộm tuyệt đối. Dòng cửa cuốn này chú trọng đến tính an toàn, chống trộm nên khá nặng nề và có vẻ nóng.

 

 

     Với mỗi dòng cửa cuốn theo thông số độ dày sẽ có những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn cũng sẽ có những lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà của mình. Và thông thường giá thành của sản phẩm sẽ tăng lên theo độ dày sản phẩm.

 

     Bạn nên lưu ý rằng cho dù bạn sử dụng dòng cửa cuốn loại nào thì cũng nên đi kèm một số phụ kiện cơ bản như khóa cửa, thiết bị bảo vệ, remote,… và phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng cửa cuốn để tăng tuổi thọ của sản phẩm. Với việc vệ sinh cửa cuốn cũng không thể thiếu nếu bạn muốn chiếc cửa cuốn của nhà mình được luôn luôn mới.

 

     Bạn cũng nên tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, an toàn để tránh những sự cố không đáng có xảy ra trong quá trình sử dụng.

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 13   |    Tuần: 13239   |    Tháng: 48429   |    Tổng truy cập: 2111813
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG