ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Công ty chuyên sửa cửa cuốn Thuận An uy tín hàng đầu

Công ty uy tín chuyên sửa cửa cuốn Thuận An

sửa cửa cuốn thuận an

     Dịch vụ sửa cửa cuốn là dịch vụ sửa chữa mà hầu như khách hàng dùng cửa cuốn nào tại thị trường Thuận An đều quan tâm ngay cả khi bộ cửa chưa bị sự cố. Bởi phải chờ đến khi có sự cố xảy ra thì lúc đó mới tìm địa chỉ sửa cửa cuốn thì gây ra một số trường hợp rắc rối không lường trước rồi. Vậy tìm đâu đơn vị sửa cửa cuốn Thuận An nanh chóng, uy tín? Cùng tìm hiểu thêm nội dung dưới đây nhé!

sửa cửa cuốn thuận an

Sửa cửa cuốn Thuận An

     Những năm gần đây, cửa cuốn ngày càng được dùng phổ biến trong các gia đình, cửa hàng, công ty… Mẫu mã, thương hiệu, chất lượng của cửa cũng không ngừng nâng cao. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Tuy nhiên, dù chất liệu tốt đến mấy. Công nghệ làm cửa có hiện đại đến mấy thì sau vài năm sử dụng cửa cũng bắt đầu hỏng hóc. Cần được kiểm tra, bảo trì, sửa chữa, thay thế.

     Lúc này, thay vì chọn đại một đơn vị sửa chữa nào đó. Bạn nên liên hệ với các đơn vị sửa cửa cuốn Thuận An uy tín để được hỗ trợ tốt nhất. Để kéo dài tuổi thọ và giúp cửa vận hành êm ái.

Các dịch vu sửa chữa cửa cuốn tại Thuận An bao gồm


Sửa chữa các loại cửa cuốn hư

icon-dong-hungole-blog (12)Chuyên sửa cửa cuốn cho dòng cửa công nghệ Úc (cửa cuốn tấm liền công nghệ úc của Austdoor, cửa cuốn các thương hiệu khác tại Thuận An, cửa cuốn bằng motor hay kéo tay bị hư hỏng, cửa cuốn úc hỏng bộ điều khiển, remote, hư Bình lưu điện UPS, cửa cuốn hư dây lò xo,...)

icon-dong-hungole-blog (12)Chuyên sửa cửa cuốn Thuận An cho dòng công nghệ Đức các nhãn hiệu Aludoor Bao gồm các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.

icon-dong-hungole-blog (12)Sửa chữa các dòng cửa cuốn công nghệ Đài Loan như sửa chữa mô tơ, remote, và các nhãn hiệu của dòng công nghện này.

Sửa chữa các loại phụ kiện cửa cuốn hư

icon-dong-hungole-blog (12)Chuyên kiểm tra, sửa chữa, cài đặt, làm mới, cung cấp và phân phối các loại remote cửa cuốn Austdoor, tay điều khiển cửa cuốn, làm chìa khóa cửa cuốn, lắp khóa ngang cửa cuốn.

icon-dong-hungole-blog (12)Đặc biệt: Hệ thống sửa chữa cửa cuốn cam kết cung cấp hộp điều khiển cửa cuốn Austdoor chính hãng, có tem của Austdoor, mã bảo hành điện tử chi tiết.

icon-dong-hungole-blog (12)Chuyên sửa chữa các loại motor cửa cuốn Austdoor, remote, bộ thu Remote (sửa điều khiển cửa cuốn) chính hãng, giá thành hợp lý.

icon-dong-hungole-blog (12)Chuyên sửa chữa bình lưu điện ups trữ điện tại Thuận An bao gồm kiểm tra, sửa chữa mạch ups, thay ắc quy cửa cuốn, bảo hành sửa chữa bình tích điện.

Chuyên sửa những hư hỏng cửa cửa cuốn

Mô tơ không có điện nguồn vào sửa cửa cuốn.

Cửa cuốn tự chạy lên , xuống khi không có người điều khiển.

✓ Điều khiển mô tơ hoạt động nhưng lá cửa không cuốn lên được.

✓ Bộ điều khiển có nhận tín hiệu nhưng mô tơ không hoạt động.

Lá cửa cuốn cuộn ngược dẫn đến xô lá , đứt lá cửa cuốn.

Mạch sạc mach kích lưu điện chập không cho điện nguồn cấp ra mô tơ.

Ăc quy cửa cuốn chai không lưu được điện.

Cửa đẩy tay nặng hơn rất nhiều so với trước đó ( cót cửa cuốn bi đứt).

 

icon-dong-hungole-blog (492) Xem ngay: Cửa cuốn - Cửa kéo - Cửa nhôm 100% chính hàng | Giá siêu ưu đãi icon-dong-hungole-blog (492)

 

Công ty sửa cửa cuốn uy tín giá tốt chuyên nghiệp


       Hùng Phát là địa chỉ chuyên sửa cửa cuốn Thuận An Bình Dương. Chúng tôi với tiêu chí ĐẢM BẢO - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG giá thành hợp lý đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng chính xác, giúp tiết kiệm thời gian và các chi phí phụ. Hi vọng sẽ nhận được sự tin tưởng hài lòng từ quý khách khi đến với chúng tôi, cũng như mong muốn sự hợp tác uy tín lâu dài giữa quý khách hàng với công ty.

       Dịch vụ cửa cuốn Thuận An là dịch vụ được công ty đầu tư mạnh từ những thiết bị, dụng cụ tiên tiến hiện đại cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trên 5 năm kinh nghiệm sẽ xử lý triệt để tất cả hư hỏng về cửa cuốn, đem lại một bộ cửa sử dụng ổn định và hoàn trả lại cho khách hàng chiếc cửa cuốn hoạt động như chưa có sự cố xảy ra.

       Biết rõ tất cả đường đi của các con đường ngõ hẻm trong Bình Dương, đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa sẽ tiếp cận đến nơi khách hàng yêu cầu chỉ sau 10 – 30 phút từ khi tiếp nhận cuộc gọi đến số của cửa hàng. Tất cả sự cố của cửa cuốn đều được công ty khắc phục nhanh chóng với đội ngũ thợ sửa chữa trên 5 năm kinh nghiệm.

       Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn điện, Hùng Phát đã vươn lên thành một trong những địa chỉ uy tín nhất ở thành phố mới Bình Dương nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

Lý do nên chọn Hùng Phát  để sửa cửa cuốn tại Thuận An

icon-dong-hungole-blog (30)Dịch vụ sửa cửa cuốn tại Thuận An của Chúng tôi có mặt nhanh nhất, trong thời gian chậm nhất 30 – 60 phút chúng tôi sẽ có thợ sửa cửa cuốn đến kiểm tra, báo giá tại chỗ.

icon-dong-hungole-blog (30)Thợ sửa chữa cửa cuốn của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong các sự cố cửa cuốn, bất kể lỗi gì của cửa cũng xử lý nhanh gọn lẹ.

icon-dong-hungole-blog (30)Chi phí sửa chữa cửa cuốn hợp lý, không phát sinh các chi phí không đáng có, kê khai minh bạch, rõ ràng.

icon-dong-hungole-blog (30)Lỗi cửa cuốn chúng tôi sửa là trọng tâm, các lỗi phụ chúng tôi sẽ không tính chi phí.

icon-dong-hungole-blog (30)Bảo hành lâu dài, cam kết mọi phụ kiện đều chính hãng, phù hợp với loại cửa cuốn đang bị lỗi.

icon-dong-hungole-blog (30)Tận tâm, tận tình sửa chữa cửa cuốn, xem bộ cửa cũng chính là bộ cửa của gia đình, từ đó đặt cái tâm của người làm nghề vô công việc.

       Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ sửa cửa cuốn Thuận An hãy đến ngay với Hùng Phát để được tư vấn một cách tận tình nhất. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty chúng tôi


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt:  0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: https://cuacuoncuakeogiare.com/


Bài viết liên quan: TLT

 

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 5   |    Tuần: 9894   |    Tháng: 34571   |    Tổng truy cập: 2093803
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG