ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Công ty chuyên sản xuất cửa cuốn Đức chất lượng

sản xuất cửa cuốn Đức

     Theo xu hướng hiện nay, nhà phố, biệt thự hay văn phòng rất ưa chuộng lắp đặt cửa cuốn công nghệ Đức. Do những ưu điểm vượt trội của loại cửa này so với các loại cửa khác. Với độ phủ khắp nơi của loại cửa này, có thể nói đây là loại cửa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đây là loại cửa được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Đức nên rất an toàn và đảm bảo. Để được lắp đặt bộ cửa chất lượng cho công trình của mình bạn nên tìm kiếm những đơn vị uy tín, bởi trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cửa kém chất lượng. Nếu bạn cần tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa cuốn Đức và thi công lắp đặt, tham khảo ngay bài viết.

sản xuất cửa cuốn Đức

 

Sản xuất cửa cuốn Đức

 

     Cửa cuốn Đức được cung cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay tuy không sản xuất tại Đức và được nhập khẩu về Việt Nam nhưng đều được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ của Đức. Chất lượng sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Đức nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Do đó, sản phẩm này còn được gọi cái tên khác là cửa cuốn công nghệ Đức, chất lượng và các quy định kiểm định không khác gì các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Đức. Chính vì vậy, các sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức đang rất được ưa chuộng hiện nay.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) ​​​​​​ Xem ngay: Bộ siêu tập những mẫu cửa cuốn HOT nhất hiện nay.

 

Ưu điểm nổi bật của cửa cuốn Đức


 

Được làm từ chất liệu cao cấp

 

     Cửa cuốn Đức được làm từ hợp kim nhôm là loại vật liệu chính để cấu tạo nên từng thanh nhôm, kết hợp nhiều thanh nhôm tạo thành tổng th bộ cửa cuốn. Nhờ làm từ hợp kim nhôm nên độ cứng của cửa cuốn Đức cao hơn các loại nhôm thông thường, không phản ứng với nước và oxy nên cửa không bị han gỉ, hư hỏng.

 

Kết cấu chắc chắn

 

     Dòng cửa cuốn hai lớp, mỗi lớp dày 8-2,5mm, bên trong là thanh nhôm gồm chân chữ K, chốt khóa và thanh ngang nên vô cùng chắc chắn, chịu lực tốt và bền bỉ.

 

Thiết kế thông minh

 

     Tạo những ô nhỏ ở phần móc giữa 2 thanh nhôm, cửa cuốn công nghệ Đức đã tạo ra những khe hở để giúp lưu thông không khí và ánh sáng khắp ngôi nhà, làm cho ngôi nhà trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng cửa cao cấp này. Nếu bạn lo lắng về việc mất an ninh và sự riêng tư, bạn có thể chọn dòng cửa cuốn Đức liền tấm không khe, có tất cả các ưu điểm cơ bản ngoại trừ không có khe hở giữa các thanh nhôm.

 

Vận hành trơn tru

 

     Với các hệ thống và dây chuyền gia công tự động, việc tạo ra các sản phẩm chính xác sẽ hoạt động trơn tru. Các thanh ray cũng được gia cố bằng các con dấu cao su, các mẫu cao cấp hơn có miếng đệm chịu lực giữa 2 thanh nhôm giúp loại bỏ hoàn toàn mọi tiếng ồn.

 

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem ngay: Cửa cuốn Đức - Giá siêu hấp dẫn, hàng ngàn quà tặng tại Hùng Phát.

 

Hùng Phát - công ty chuyên sản xuất cửa cuốn Đức chất lượng


 

     Nếu bạn cần mua các sản phẩm cửa cuốn chất lượng, hãy tham khảo ngay Hùng Phát một đơn vị chuyên sản xuất cửa cuốn Đức chất lượng. Đến với Hùng Phát khách hàng sẽ tìm thấy mọi sản phẩm cửa cuốn đang có mặt trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

 

      Phương châm hoạt động của Hùng Phát luôn muốn đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, tạo nên một thương hiệu cung cấp cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ. 

 

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Hùng Phát?

Được tư vấn, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với ngân sách.

Khảo sát công trình tận nơi miễn phí để đưa ra những tư vấn chính xác nhất.

Giá thành sản phẩm, chi phí thi công cạnh tranh

Có chế độ bảo hành, bảo trì chất lượng, thi công nhanh chóng

 

 

     ➤➤➤ Nếu khách hàng có nhu cầu sắm cho mình bộ cửa cuốn Đức chất lượng, đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

Sđt:  0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: cuacuoncuakeogiare.com


Nội dung liên quan:

Địa chỉ cung cấp phụ kiện cửa cuốn Đức chất lượng

Tìm kiếm đơn vị nhận lắp đặt cửa cuốn Đức

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 22   |    Tuần: 5345   |    Tháng: 30022   |    Tổng truy cập: 2087250
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG