ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp mẫu cửa cuốn Đài Loan mới nhất?

mẫu cửa cuốn Đài Loan mới nhất

     Cửa cuốn, không chỉ là loại dân dụng đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho nhà ở và con người. Mà nó còn góp phần mang lại tính thẩm mỹ cho mặt tiền phía trước của các công trình kiến trúc. Với những tính năng tuyệt vời cho mọi gia đình Việt, mẫu cửa cuốn Đài Loan mới nhất đang dần trở thành thứ không thể thiếu tại nhiều ngõ ngách, cho đến mặt tiền đông dân qua lại. Lượt tiêu thụ trên thị trường ngày càng tăng. Nhờ đó cửa cuốn cũng có nhiều kiểu dáng và cấu tạo sử dụng đa dạng cho bạn lựa chọn.

 

 

Mẫu cửa cuốn Đài Loan mới nhất

     Một trong những loại cửa cuốn được lựa chọn nhiều trong các công trình xây dựng phải kể đến đó là mẫu cửa cuốn Đài Loan. Dòng sản phẩm chất lượng với chi phí lắp đặt phải chăng cho mọi ngôi nhà. Vậy đâu là mẫu cửa cuốn Đài Loan mới nhất?

 

 

Các mẫu cửa cuốn Đài Loan phổ biến nhất hiện nay


     Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa cuốn được sản xuất theo dây chuyền Đài Loan hiện đại. Các sản phẩm được vận hành êm ái, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Một số mẫu cửa cuốn Đài Loan được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay có thể kể đến như:

Cửa cuốn Đài Loan 1,2 ly

     Với chất liệu tôn mạ màu cao cấp được trang bị một lớp sơn tĩnh điện, mẫu cửa này có hai loại được vận hành bằng cả motor và lò xo tùy theo nhu cầu của người dùng. Cửa cuốn 1,2 ly thích hợp dùng cho kios, nhà xưởng… Độ dày nan lá khoảng 1mm, rất chắc chắn và đảm bảo an toàn.

➤➤➤ Xem thêm: Cửa cuốn Đài Loan - Giá siêu hấp dẫn, hàng ngàn quà tặng tại Hùng Phát

Cửa cuốn Đài Loan 7 dem

     Dòng cửa cuốn 7 dem này được trang bị thiết bị chống xô, tự dừng rất tiện lợi cho người sử dụng. Rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như xám, vàng kem, xanh ngọc…

Cửa cuốn Đài Loan 8 dem

     Cửa cuốn Đài Loan 8 dem được sản xuất từ chất liệu tole mạ màu với độ dày vừa phải. Đây là dòng cửa cuốn được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Đặc điểm nổi bật của mẫu cửa này là giá thành thấp. Độ bền bỉ cao, kích thước lắp đặt được sản xuất theo nhu cầu của khách hàng.

 

 

Cửa cuốn Đài Loan lá 9 dem

     Chất liệu được sử dụng để sản xuất cửa cuốn Đài Loan lá 9 dem vẫn là tôn mạ màu Đài Loan nhập khẩu. Loại cửa cuốn 9 dem này có sự đa dạng về màu sắc. Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó còn có thêm lớp sơn tĩnh điện không gỉ giúp sản phẩm bền màu với thời gian.

➤➤➤ Xem thêm: Đơn vị chuyên cung cấp các loại cửa cuốn chất lượng nhất

Đơn vị cung cấp mẫu cửa cuốn Đài Loan mới nhất


     Nếu bạn cần mua các mẫu cửa cuốn Đài Loan mới nhất, hãy tham khảo ngay Hùng Phát. Đây là một đơn vị chuyên sản xuất cửa cuốn Đài Loan chất lượng. Đến với Hùng Phát khách hàng sẽ tìm thấy mọi sản phẩm cửa cuốn đang có mặt trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

     Phương châm hoạt động của Hùng Phát luôn muốn đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, tạo nên một thương hiệu cung cấp cửa cuốn uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ.

 

 

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Hùng Phát?

- Nhân viên chuyên nghiệp tận tình

     Trước khi lựa chọn cửa cuốn, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn mẫu cửa phù hợp với tài chính cũng như loại công trình mà bạn đang muốn lắp đặt. Ví dụ: với mô hình văn phòng bằng kính kín thì nên chọn cửa cuốn thông thoáng hoặc khu vực nhà xưởng sinh nhiệt thì nên sử dụng cửa cuốn chống cháy,….

➤➤➤ Xem thêm: Xu hướng lắp đặt cửa cuốn thay cho các loại cửa truyền thống khác

- Chi phí hợp lý, tiết kiệm tối đa

     Trước khi lựa chọn cửa cuốn, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn mẫu cửa phù hợp với tài chính cũng như loại công trình mà bạn đang muốn lắp đặt. Ví dụ với mô hình văn phòng bằng kính kín thì nên chọn cửa cuốn thông thoáng hoặc khu vực nhà xưởng sinh nhiệt thì nên sử dụng cửa cuốn chống cháy,….

     Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây ngay bây giờ để được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.


CÔNG TY TNHH TM CỬA HÙNG PHÁT

Địa chỉ: Đường DE1, P. Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Bình Dương

SĐT: 0937405438 - 0968446979

Mail: dautronghung271189@gmail.com

Website: cuacuoncuakeogiare.com


Tìm kiếm liên quan:

  • Báo giá cửa cuốn đài loan
  • Cửa cuốn giá rẻ
  • Cửa cuốn đẹp
  • Cửa cuốn cũ
  • Cửa cuốn austdoor
  • Cửa cuốn tay
  • Cửa cuốn đức

Nội dung liên quan:

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 19   |    Tuần: 5489   |    Tháng: 30166   |    Tổng truy cập: 2087403
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG