ĐƯỜNG DE1, PHƯỜNG THỚI HOÀ, TX. BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

facebookyoutube

0937 405 438 - 0968 446 979

5 Cách sửa remote cửa cuốn không hoạt động vô cùng đơn giản bạn nên biết

 

     Đôi khi remote cửa cuốn nhà bạn không hoạt động vì những lý do rất đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục mà không cần thay mới hay gọi thợ. Đây là 5 cách sửa remote cửa cuốn bạn nên note lại khi cần dùng.

 

 1. Kiểm tra tình trạng hoạt động của pin

 

     Trước khi nói về cách cách sửa remote cửa cuốn cao siêu khác, hãy kiểm mở và kiểm tra tình trạng hoạt động của pin trong remote.

     Xem xet pin có bị lỏng, ẩm hay hết năng lượng không. Nếu có bạn chỉ các dùng giấy khô lau chùi thật sạch vị trí lắp đặt của như phần tiếp xúc với mạch điện,  thay pin mới là xong.

 2. Kiểm tra ăng ten và hộp nhận tín hiệu của cửa cuốn

 

     Đôi khi điều khiển cửa cuốn không hoạt động là do ăng ten và hộp nhận tín hiệu không thể bắt sóng. Hãy làm sạch các thiết bị phát và tiếp sóng để đảm bảo chúng hoạt động tốt nhất. 

 

     Nếu bạn có hai chiếc remote nhưng chỉ một chiếc hoạt động với bộ nhận tín hiệu thì có thể một chiếc đã bị lỗi phát sóng RF. Bạn cần mang điều khiển đến thợ để khắc phục.

 

     Còn nếu đèn ở hộp nhận tín hiệu không sáng thì có khả năng bạn phải thay thế hộp nhận này. 

 

     Một số trường hợp hộp nhận tín hiệu và ăng ten vẫn bắt sóng tốt nhưng do remote và hộp nhận tín hiệu có bộ mã không trùng nhau. Bạn có thể mang ra thợ để họ giúp bạn thiết lập lại bộ mã.

 

 3. Cách sửa remote cửa cuốn khi cảm biến an toàn không hoạt động

 

     Khi các cảm biến an toàn được gắn vào cửa không hoạt động thì remote cũng không thể chạy. Nguyên nhân khiến cảm biến an toàn không làm việc có thể do các dây cảm biến bị bám bịu hay gỉ sét hoặc bộ phận cảm biến bên trong bị lỏng. 

 

     Mỗi một cảm biến thường có đèn led nhỏ đi kèm. Nếu đèn led này tắt hoặc trong tình trạng nhấp nháy thì chứng tỏ cảm biến đang có vấn đề.

 

     Bạn cần mở nắp remote, dùng giấy khô lau sạch các phần bị bám bụi hay bị bẩn, cố định lại các phần bị lỏng và khởi động lại remote. 

 

 4. Remote vô tình bị khóa

     Nếu không thành thạo sử dụng remote cửa cuốn nhiều người vô tình nhấn nút khóa khiến remote rơi vào tình trạng không thể hoạt động. Bạn có thể bấm nút vuông (nằm ngay cạnh nút khóa) là mở khóa thành công.

 

     Tuy nhiên đối với một số dòng remote bạn mở khóa bằng cách nhấn đồng thời nút đi lên và đi xuống. Nếu không biết lưu ý này, có thể bạn mất khá khá tiền gọi thợ đấy.

 

 5. Điều khiển không thể hoạt động do chập mạch

 

     Điều khiển có thể bị chập mạch do bị va đập, dính nước hay ẩm mốc. Biểu hiện của tình trạng này là việc điều khiển cửa không trơn tru, lúc được, lúc không.

     Bạn nên tháo pin, dùng máy sấy khô các phần mạch điện và lau những vết bụi bẩn rồi thử khởi động lại điều khiển. Nếu vẫn không được, bạn cần mang chúng đến nơi bảo dưỡng. 

     Đó là 5 mẹo sửa chữa remote cửa cuốn đơn giản nhất. Chúc các bạn thành công!

Copyright © 2019 by CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CỬA HÙNG PHÁT. All rights reserved. Design by Nina
Đang online: 3   |    Tuần: 9725   |    Tháng: 34402   |    Tổng truy cập: 2093593
Hotline tư vấn miễn phí: 0968 446 979
Zalo

CỬA CUỐN CỬA KÉO GIÁ RẺ

CỬA CUỐN GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG

CỬA KÉO GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG